TIN TỨC
ẢNH HOẠT ĐỘNG

HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

Ưu điểm của ống nhựa PPR
23 Tháng Bảy 2021 :: 8:27 SA :: 2847 Views :: Ống nhựa PPR

Hiện nay, ống nhựa cao cấp dần thay thế ống kim loại, tạo nên một cuộc cách mạng mới đối với nền công nghiệp nhựa. Một trong các loại ống được nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi đặc tính vượt trội mà nó mang lại là ống nhựa chịu nhiệt PPR. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của ống nhựa ppr qua bài sau!


Contents[MỤC LỤC]

Ưu điểm của ống nhựa PPR

1. Khái quát chung về ống nhựa PPR

ống nhựa PPR

Ưu điểm của ống nhựa PPR

Trước khi tìm hiểu về ưu điểm của ống nhựa PPR, chúng ta sẽ đi đến những thông tin cơ bản về dòng ống này nhé!

- Ống nhựa PPR do sở hữu những ưu điểm vượt trội nên chúng đang dần thay thế các loại ống kẽm, ống nhôm hay ống nhựa phức hợp. Ngoài ra, loại ống này có giá thành khá rẻ, dễ dàng thi công và lắp đặt nên trong vài trường hợp, ống PPR dùng để thay thế cho ống inox và ống đồng.

- Ống PP-R (PolyPropylene Random) hay còn được gọi là ống nhựa chịu nhiệt, ống nhựa hàn nhiệt, ống nước nóng. Chúng được du nhập vào thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2000.. Ống PP-R có nhiều ưu điểm vượt trội như: Chịu được nhiệt độ cao, chịu được áp lực cao, chịu được sự va đập mạnh và có độ uốn dẻo tốt.

- Ống PPR hiện đang có 4 mức chịu áp lực, xếp theo thứ tự tăng dần như sau: PN10 < PN16 < PN20 < PN25. Thường thì PN10 & PN16 dùng cho việc tải nước lạnh; PN20 sẽ dùng để tải nước nóng dân dụng; còn PN25 dùng tải nước có áp lực lớn cho ngành công nghiệp.

- Ống PPR có nhiều màu tùy thích theo thị hiếu của người dân. Hiện tại ở Việt Nam, dòng ống nhựa này có các màu phổ biến sau: Xám, Trắng, Xanh lá, Xanh dương. Các bạn nên nhớ rằng, màu càng tối thì càng cản tia UV càng tốt nên lâu bị lão hóa dưới ánh nắng mặt trời.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm của ống nhựa PPR.

2. Ưu điểm của ống nhựa PPR

ống nhựa PPR

Ưu điểm của ống nhựa PPR

- Đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm: Một trong những ưu điểm của ống nhựa ppr là chúng thuộc top loại hàng vật liệu xây dựng xanh (có nghĩa là bảo vệ môi trường). Sản phẩm PPR được kiểm duyệt bởi các cơ quan có trách nhiệm ở nhiều quốc gia theo đúng quy định bắt buộc DIN 8078:1196 và P 9421 về sự vận chuyển an toàn. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng ống nựa PPR trong hệ thống cấp nước sạch và tinh khiết.

- Chịu được áp lực cao: Ống nhựa PPR có bề mặt rất phẳng, áp lực nước đi qua phụ kiện ống sẽ được hạn chế đến mức độ thấp nhất. Hơn nữa, ống PPR có thể chịu được áp suất ngay cả khi nhiệt độ đạt mức 110 độ C. Đây chính là một trong những ưu điểm của ống nhựa PPR khiến chúng được sử dụng rộng rãi.

- Không gây ra tiếng ồn khi có dòng nước đi qua: Ống nhựa PPR cùng các phụ kiện khác sẽ có tính cách âm cao hơn khá nhiều so với những dòng ống kẽm thông thường.

- Bền vững, không gây rò rỉ: Tất cả các khớp nối được nối với nhau bằng nhiệt. Một mối nối sẽ được hoàn tất chỉ trong vòng vài giây. Ống và phụ kiện PPR có thể nối với ống kim loại cùng các các vật liệu ngành nước khác bởi những phụ kiện có ren.

- Không bị mài mòn hay đóng cặn, bề mặt luôn trơn láng: Cả bề mặt trong lẫn ngoài của thành ống PPR là trơn láng, vì vậy có thể chống được việc đóng cặn, mài mòn thành phụ kiện. Hơn nữa, chúng hoàn toàn có thể loại trừ được khả năng rỉ sét như những loại ống kim loại khác. Đây chính là một trong những ưu điểm của ống nhựa PPR mà chúng ta cần biết. Bên cạnh đó, dòng ống nhựa này còn giúp loại bỏ được những tạp khuẩn và không gây nên tình trạng đóng rêu. Ống nhựa PPR đối kháng với hầu hết tất cả các loại hóa chất, ví dụ như: sulphate, clorua,… Những hóa chất này vẫn thường có mặt trong hệ thống cung cấp nước hay giếng bơm nước của chúng ta.

ống nhựa PPR

Tìm hiểu về Ưu điểm của ống nhựa PPR

- Sản phẩm ống hàn nhiệt: Đây là dòng sản phẩm có tính linh động tương đối cao, thuận tiện trong việc lắp đặt. Cùng với sự hiện diện của than hoạt tính, loại ống này còn có khả năng chống được sự ảnh hưởng trực tiếp của tia tử ngoại.

- Tính dẫn điện và dẫn nhiệt tương đối thấp: So với các loại ống làm bằng kim loại khác, hệ số dẫn nhiệt của loại ống nhựa PRR này chỉ có 0,5%. Điều này là do tính dẫn điện và dẫn nhiệt thấp nên dòng ống này luôn đạt hiệu quả cao khi sử dụng cho các loại ống nước nóng.
- Dễ dàng thi công, lắp đặt: Ưu điểm của ống nhựa PPR so với các dòng ống thông thường là chúng dễ dàng thi công và lắp đặt. Đối với loại ống nhựa PPR có trọng lượng bằng 1/8 trọng lượng của ống kim loại đều vận chuyển vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, loại ống nhựa PPR này còn có thể chịu được áp lực trong 5 mpa (50kg/cm2), do đó mà sản phẩm này vô cùng dễ uốn nắn hay chịu được sự lực va đập mạnh.

- Tuổi thọ cao: Dưới những điều kiện lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn và được vận hành bình thường thì tuổi thọ của loại ống hàn nhiệt PPR này có thể kéo dài tới 50 năm.

Bài viết trên chúng ta đã cùng tìm hiểu về ưu điểm của ống nhựa PPR, hy vọng đã mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích! Hẹn gặp tất cả các bạn trong những bài viết lần sau!

 

 

Các hoạt động SXKD khác
Kính cường lực: Đặc điểm, tiêu chuẩn và cách nhận biết! 04/05/2023
Kính xây dựng là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của kính xây dựng trong thực tế công trình 19/03/2021
Một Số Loại Kính xây dựng được sử dụng phổ biến 19/03/2021
Nên dùng chậu rửa mặt âm hay dương 19/03/2021
Cách lắp đặt lavabo âm bàn cho phòng tắm 19/09/2022
Điều cần biết về chậu rửa bát âm 19/03/2021
Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng 11/09/2022
Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập VIGLACERA-EXIM (07/05/2008 – 07/05/2018) 19/02/2019
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và XNK Viglacera nhiệm kỳ (2015-2017). 23/09/2017
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA
Trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:  024. 3756 7712
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội
Email: vig@viglacera-exim.vn
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Xuất - nhập khẩu hàng hóa
Xuất khẩu lao động
Kinh doanh phân phối
Thi công lắp đặt nhôm kính
SẢN PHẨM
Kinh xây dựng
Gạch ốp lát
Gạch granite nhân tạo
Gạch xây dựng cotto
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Hình thức giao nhận vận chuyển
Check email

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại:  024. 3756 7712

Fax: 024. 3756 7710
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội

Email: vig@viglacera-exim.vn

Check email
25 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Viglacera-Exim.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin