TIN TỨC
ẢNH HOẠT ĐỘNG

HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

Một Số Loại Kính xây dựng được sử dụng phổ biến
16 Tháng Tư 2021 :: 10:03 CH :: 2967 Views :: Hoạt động SXKD

Kính giúp cho các công trình thiết kế trở nên nổi bật, mang lại cảm hứng sáng tạo cho mọi nhà thiết kế để tạo nên những tác phẩm có tính thẩm mĩ cao.

Kính xây dựng là gì?

Đây chính là loại kính được sử dụng trong quá trình xây dựng các hạng mục nhà cửa và được thay thế cho rất nhiều nguyên vật liệu thô xơ và cứng nhắc trước kia. Kính xây dựng là loại kính với cấu tạo và thiết kế vững chắc hơn, có nhiều tính năng chuyên biệt hơn so với các loại kính thông thường, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phục vụ các nhu cầu xây dựng của con người với nhiều hạng mục và công trình khác nhau.

Ứng dụng của kính trong xây dựng

Kính được ứng dụng vô cùng phổ biến trong những thiết kế của một ngôi nhà hay một công trình:

Cửa kính: sẽ thay thế cho các loại cửa thông thường như cửa gỗ, cửa thép nặng nề, cửa kính khác lên ngôi nhà, công trình một màu áo mới, nhẹ nhàng và quyến rũ hơn. Cửa kính còn giúp phản quang ánh sáng, tạo thêm chiều sâu cho ngôi nhà, cửa kính khi kết hợp với những loại vật liệu khác (như cửa nhôm kính,..) sẽ cho các bạn sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời mà vẫn giữ được những nét đẹp sang trọng vốn có của căn nhà!

Vách kính: tạo cho ngôi nhà một không gian sống thật sự tinh tế và hiện đại. Đây cũng được xem là cách để tận dụng ánh sáng cực kì thông minh và hữu hiệu cho ngôi nhà, khi đó có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho những thiết bị chiếu sáng hàng ngày. Vách kính được dùng cho nhà tắm, phòng khách hay là văn phòng,.. để nhằm tăng thêm tính thẩm mĩ cho công trình.

Mái vòm kính: một mái vòm kính hiện đại, vừa tận dụng được nguồn ánh sáng ngoài trời, vừa có thể che nắng che mưa, chính là lựa chọn hoàn hảo của những nhà thiết kế trong các công trình nhà ở hoặc trung tâm thương mại,.. Mái kính có thể được sử dụng cho các không gian lớn như sân thượng, phòng công cộng,.. cho đến những khu vực có diện tích nhỏ như là giếng trời, mái sảnh,.. trong gia đình của bạn.

Kính còn được ứng dụng trong vô vàn những đồ thiết kế gia dụng, nội thất, hoặc cũng có thể dùng làm cầu thang, sàn nhà thay cho các vật liệu thô cứng như là thép, gỗ,.. để cho không gian sống của bạn thêm phần thoáng đãng và sinh động!

Một Số Loại Kính xây dựng Được Sử Dụng Phổ Biến

Để đáp ứng được những tiêu chuẩn và ứng dụng cho các công trình như trên, loại kính thông thường không thể đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng, chính vì vậy mà con người đã sáng tạo và thiết kế ra các loại kính sau đây:

Kính cường lực:

Là kính được tôi ở nhiệt độ hơn 700 độ C và để nguội nhanh bằng khí nhằm tạo ra sức căng trên bề mặt, tăng thêm khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu được tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt. Loại kính này còn có thể chịu lực gấp 4-5 lần so với những loại kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước tương đương.

Khi bị tác động làm gây vỡ thì kính cường lực sẽ vỡ thành các mảnh vụn nhỏ riêng biệt và không có các cạnh sắc như loại kính thông thường nên không hề gây nguy hiểm cho người dùng.

Kính cách âm cách nhiệt:

Kính hộp cách âm cách nhiệt được cấu tạo bởi 2 hoặc nhiều lớp kính ghép lại với nhau, ngăn cách giữa các lớp kính chính là thanh đệm bằng nhôm (Spacer) có chứa các hạt hút ẩm bên trong, được liên kết bịt kính bằng một lớp keo Silicone. Các hạt hút ẩm có tác dụng là hút ẩm lớp không khí bên trong sau đó tạo thành một lớp không khí khô và là bức tường cực kỳ hiệu quả đối với sự truyền nhiệt.

Một Số Loại Kính xây dựng Được Sử Dụng Phổ Biến

Kính hộp cách âm cách nhiệt được mọi người sử dụng để đạt mục tiêu là tiết kiệm chi phí về tiêu hao năng lượng do có những tính siêu cách nhiệt và ưu điểm vượt trội về tính siêu cách âm, giúp giảm thiểu các tiếng ồn từ bên ngoài, tăng tối đa khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ẩm tuyệt đối và khả năng bền vững về kết cấu.

Kính dán an toàn:

Kính dán an toàn được cấu thành từ 2 hay nhiều lớp kính ở giữa các lớp kính là lớp bảo vệ PVB (polyvinyl butyral). Qua quá trình dán và ép rồi được chưng hấp ở nhiệt độ áp suất khá cao đã cho ra sản phẩm kính an toàn với những đặc điểm nổi trội: Màu sắc đa dạng: hiện nay thị trường có các màu xanh, trắng, nâu.

Một Số Loại Kính xây dựng Được Sử Dụng Phổ Biến

Kính dán an toàn có tác dụng an toàn rất tốt, khi kính bị vỡ các mảnh vỡ không rơi vụn ra mà dính lại trên màng phim PVB, tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau mà người ta sẽ dùng các loại kính phù hợp để đảm bảo chất lượng công trình cũng như hạn chế tối đa các rủi ro xảy ra với người sử dụng, đồng thời giúp các loại kính có thể phát huy hết các tính năng ưu việt cũng như vẻ đẹp vốn có của mình.

Một Số Loại Kính xây dựng Được Sử Dụng Phổ Biến

Dù là kính cường lực hay loại kính nào đây chăng nữa, để đảm bảo tối ưu về giá trị sử dụng cũng như về mặt giá cả và chất lượng, ngoài sự tìm hiểu về các đặc điểm thiết kế và ứng dụng thì bạn cũng nên tìm cho mình một nhà cung cấp thật uy tín với nhiều năm kinh nghiệm bởi họ sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn nhất! 

 

 

Các hoạt động SXKD khác
Kính cường lực: Đặc điểm, tiêu chuẩn và cách nhận biết! 04/05/2023
Kính xây dựng là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của kính xây dựng trong thực tế công trình 19/03/2021
Nên dùng chậu rửa mặt âm hay dương 19/03/2021
Cách lắp đặt lavabo âm bàn cho phòng tắm 19/09/2022
Điều cần biết về chậu rửa bát âm 19/03/2021
Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng 11/09/2022
Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập VIGLACERA-EXIM (07/05/2008 – 07/05/2018) 19/02/2019
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và XNK Viglacera nhiệm kỳ (2015-2017). 23/09/2017
Hội nghị người lao động năm 2012 23/09/2017
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA
Trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:  024. 3756 7712
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội
Email: vig@viglacera-exim.vn
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Xuất - nhập khẩu hàng hóa
Xuất khẩu lao động
Kinh doanh phân phối
Thi công lắp đặt nhôm kính
SẢN PHẨM
Kinh xây dựng
Gạch ốp lát
Gạch granite nhân tạo
Gạch xây dựng cotto
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Hình thức giao nhận vận chuyển
Check email

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại:  024. 3756 7712

Fax: 024. 3756 7710
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội

Email: vig@viglacera-exim.vn

Check email
26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Viglacera-Exim.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin