TIN TỨC
ẢNH HOẠT ĐỘNG

HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

Điều cần biết về chậu rửa bát âm
26 Tháng Ba 2021 :: 9:25 CH :: 2759 Views :: Hoạt động SXKD

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ vài điều cần biết về chậu rửa bát âm để bạn sẽ có thêm gợi ý trước khi chọn mua cho mình một chậu rửa bát âm.

Bạn đang có ý định thiết kế lại, hay muốn cải tạo, nâng cấp nhà bếp của mình? Bạn đã biết đến biết chậu rửa bát âm, hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay chưa? Chúng sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Hãy thử thay đổi không gian ăn bếp của gia đình bạn bằng chậu rửa bát âm xem sao nhé! Bạn sẽ không phải thất vọng về sự lựa chọn của mình đâu.

Chậu rửa bát âm có kết cấu và lắp đặt đặc biệt

Điều cần biết về chậu rửa bát âm

Chậu rửa bát âm thường được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn đá, quầy bếp hoặc được treo nhờ cấu trúc tủ bếp bên dưới. Những chậu rửa bát âm hiện nay ở thị trường Việt Nam chủ yếu là khoét bàn đá, lắp đặt bằng cách gắn chặt dưới bề mặt bàn đá.

Chậu rửa bát âm hầu như chưa phổ biến ở Việt Nam nên các đơn vị cung cấp, phân phối và lắp đặt chưa nhiều và ít kinh nghiệm, bạn nên lựa chọn những nhà phân phối uy tín để được hỗ trợ lắp đặt chậu rửa bát âm một cách tốt nhất.

Các thợ lắp đặt phải tốn nhiều thời gian cho việc gia công cắt gọt bàn đá nên chi phí lắp đặt một chậu rửa bát âm cao hơn so với các loại chậu rửa bát thông thường. Tuy nhiên, cùng với công nghệ, máy móc hiện nay, chi phí lắp đặt chậu rửa bát âm cũng giảm hơn trước.

Việc lắp đặt và gắn chậu rửa bát âm vào bàn đá đóng vai trò rất quan trọng, vì thế bạn cần kiểm tra kĩ càng việc đặt bàn đá, gắn bằng epoxy kết dính và trám silicone quanh chu vi của chậu rửa bát âm để đảm bảo chắc chắn và tránh tình trạng rò rỉ nước, giúp cho chậu rửa luôn được hoạt động tốt, tủ bếp được lâu bền.

Hãy chọn bàn bếp phù hợp với chậu rửa bát âm

Vì các loại chậu rửa bát âm được gắn dưới bề mặt bàn bếp nên bạn phải chọn chất liệu bàn bếp rắn chắc, có kết cấu kèm theo sức chịu nặng tốt. Chất liệu bàn tương thích với chậu rửa bát âm tốt nhất trên thị trường hiện nay là bàn bếp được làm từ đá granite, xà bông đá, đá cẩm thạch hoặc thậm chí là bê tông.

Bạn KHÔNG nên lựa chọn các loại bàn bếp bằng gỗ hay gạch. Vì những chất liệu bàn bếp này có nhiều điểm yếu, sức chịu nặng kém, kết cấu kém bền, sẽ làm sự gắn kết giữa bàn bếp và chậu trở nên lỏng lẻo, không hỗ trợ được trọng lượng của bồn rửa bát âm.

Điều cần biết về chậu rửa bát âm

Ưu điểm và nhược điểm của chậu rửa bát âm là gì?

Nhờ sự lắp đặt đặc biệt, chìm xuống bên dưới bề mặt bàn bếp mà bạn có thể lau sạch đồ ăn thừa dễ dàng vào bồn rửa bát mà sẽ không gặp những mép cản của viền chậu rửa như các loại chậu rửa bát khác. Điều này giúp cho quá trình rửa thực phẩm hay rửa bát được thuận lợi, việc làm vệ sinh bàn bếp nhờ thế được dễ dàng và giữ gìn cho bàn bếp, chậu rửa bát và nhà bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Ngoài ra, chậu rửa bát âm thường có chậu rửa với kích thước lớn, giúp bạn có thể rửa được số lượng thực phẩm và bát đĩa lớn.

Chậu rửa bát âm thông thường có kiểu dáng đa dạng, sang trọng, đường nét thiết kế tinh tế và đẹp mắt, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp và tôn vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, loại chậu này cũng có một số nhược điểm như sau:

- Độ bền thấp, dễ bám bẩn hơn so với các loại bồn được làm từ gốm sứ hoặc đá khác có mặt trên thị trường.

- Dễ hư hỏng nếu bị va đập mạnh hoặc bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa.

- Gây ra tiếng ồn lớn khó chịu đối với những loại chậu không được xử lý tiếng ồn.

Điều cần biết về chậu rửa bát âm

Chậu rửa bát âm cực kỳ “kén” tủ bếp

Với các loại chậu rửa bát thông thường, bạn sẽ không cần lựa chọn tủ bếp quá cầu kì, chỉ cần chọn kích thước phù hợp là được rồi. Nhưng với chậu rửa bát âm, bạn phải mất công lựa chọn tủ bếp một cách kĩ càng hơn. Tủ bếp phù hợp với chậu rửa bát âm chính là loại tủ bếp được làm từ các loại vật liệu chịu nước, được thiết kế phù hợp để không gây nên tình trạng ngưng tụ nước, nấm mốc.

Bởi vì vòi rửa của chậu rửa bát âm phải được gắn liền vào bàn bếp, quầy bếp hoặc là gắn vào tường nên tủ bếp cũng cần phải được thiết kế với một kích thước phù hợp.

Bài viết trên đã chia sẻ đến quý bạn đọc những vấn đề cơ bản xung quanh chậu rửa bát âm. Các bạn nên dựa vào các yếu tố như: điều kiện căn bếp nhà mình, sở thích của bạn và gia đình để lựa chọn được chậu rửa bát âm ưng ý nhất. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

Bạn có thể tham khảo những điều cần biết khi lắp đặt chậu rửa bát âm để lắp đặt chậu rửa bát âm tốt nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao.

 

 

Các hoạt động SXKD khác
Kính cường lực: Đặc điểm, tiêu chuẩn và cách nhận biết! 04/05/2023
Kính xây dựng là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của kính xây dựng trong thực tế công trình 19/03/2021
Một Số Loại Kính xây dựng được sử dụng phổ biến 19/03/2021
Nên dùng chậu rửa mặt âm hay dương 19/03/2021
Cách lắp đặt lavabo âm bàn cho phòng tắm 19/09/2022
Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng 11/09/2022
Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập VIGLACERA-EXIM (07/05/2008 – 07/05/2018) 19/02/2019
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và XNK Viglacera nhiệm kỳ (2015-2017). 23/09/2017
Hội nghị người lao động năm 2012 23/09/2017
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA
Trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:  024. 3756 7712
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội
Email: vig@viglacera-exim.vn
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Xuất - nhập khẩu hàng hóa
Xuất khẩu lao động
Kinh doanh phân phối
Thi công lắp đặt nhôm kính
SẢN PHẨM
Kinh xây dựng
Gạch ốp lát
Gạch granite nhân tạo
Gạch xây dựng cotto
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Hình thức giao nhận vận chuyển
Check email

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại:  024. 3756 7712

Fax: 024. 3756 7710
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội

Email: vig@viglacera-exim.vn

Check email
29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Viglacera-Exim.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin