TIN TỨC
ẢNH HOẠT ĐỘNG

HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng
19 Tháng Ba 2021 :: 9:03 CH :: 2989 Views :: Hoạt động SXKD

Dưới đây là các thông tin chi tiết về 3 loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng để các có thể bạn tham khảo!

Các loại chậu âm bàn đá có mặt trên thị trường

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chậu rửa mặt bàn đá đa dạng cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu chậu phù hợp với từng gu thẩm mỹ, sở thích hay là điều kiện kinh tế… Các mẫu chậu lavabo âm bàn đá được chia thành 3 loại chính, đó là: Chậu rửa mặt dương bàn đá, chậu rửa âm bàn đá và cuối cùng là chậu bàn đá bán âm. 

Chậu bàn đá thường sở hữu tính thẩm mỹ cao cùng với độ bền vô cùng vượt trội, mang đến cho không gian phòng tắm hay phòng vệ sinh của bạn một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và cực kỳ đẳng cấp.
Tham khảo: Tra cứu tiêm chủng


Chậu rửa mặt dương bàn đá

Đây là tên gọi của kiểu chậu lavabo rửa mặt được đặt nổi hoàn toàn trên bàn đá. Vì được đặt nổi hoàn toàn trên bàn đá nên kiểu chậu này rất nổi bật, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm.

Loại chậu này có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp với các diện tích phòng tắm khác nhau. Đối với hình dáng thiết kế chậu, các bạn có thể lựa chọn chậu đặt bàn hình oval, hình tròn, hình chữ nhật…

Nhìn chung là loại chậu lavabo rửa mặt đặt dương bàn đá sẽ mang đến cho căn phòng tắm của gia đình bạn một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Tuy nhiên, nhược điểm chính của kiểu chậu này đó chính là bạn sẽ cần phải có thêm diện tích để làm bàn đặt chậu.

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

Chậu rửa âm bàn đá

Đây là kiểu chậu rửa mặt có lòng chậu được đặt chìm xuống dưới bàn đá. Phần vành chậu nổi lên trên mặt bàn được gọi là chậu âm bàn dương vành, phần vành chậu cũng ngang bằng với bàn đá là chậu âm toàn phần.

Thiết kế đặt âm bàn, chậu âm bàn đá phù hợp với không gian phòng tắm vừa hoặc nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng diện tích mặt bàn đá xung quanh để đặt các vật dụng vệ sinh cá nhân như là xà bông, sữa tắm, gel rửa tay, sữa rửa mặt…

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

Chậu rửa mặt âm bàn mang đến cho không gian nhà tắm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, giúp cho việc vệ sinh lòng chậu được dễ dàng hơn. Khi sử dụng không sẽ bị văng nước ra ngoài. Nhưng việc lắp đặt lavabo âm bàn đá sẽ có phần phức tạp hơn so với chậu dương bàn, chi phí lắp đặt cũng cao hơn.

Chậu bàn đá bán âm

Chậu lavabo bán âm là tên gọi của chậu rửa mặt được thiết kế đặc biệt với phần lavabo được đặt thừa ra phía bên ngoài chiếc bàn, một phần thì nằm chìm dưới bàn, mang đến cho không gian phòng tắm vẻ đẹp độc đáo, đậm cá tính.

Chậu lavabo bàn đá bán âm thường không phổ biến bằng vì kiểu chậu này đòi hỏi việc thi công lắp đặt khá mất thời gian, công sức, chi phí và chúng chỉ phù hợp với các không gian phòng tắm có diện tích tương đối rộng.

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

Các mẫu chậu rửa mặt bàn đá thiết kế đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp cho phòng tắm của gia đình mình thì hãy xem ngay loạt mẫu chậu bàn đá đẹp dưới đây nhé! 

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

Các loại chậu âm bàn đá được người dân tin dùng

TOP các thương hiệu chậu bàn đá tốt nhất hiện nay

Chậu rửa bàn đá hãng Inax

Inax chính là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Nhật Bản đã cực kì quen thuộc với người dùng Việt Nam. Cùng các sản phẩm chậu lavabo treo tường thì chậu bàn đá Inax được người dùng Việt ưa chuộng. 

Chậu bàn đá Inax gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi chất liệu men sáng bóng, khả năng kháng khuẩn tự động, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, có rất nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa, lòng chậu được thiết kế sâu, rộng rãi, đem lại cho người dùng sự tiện nghi khi sử dụng.

Chậu bàn đá Toto

Chậu rửa mặt bàn đá hãng Toto sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản mà sang trọng, cho không gian phòng tắm nổi bật, ấn tượng hơn. Các sản phẩm chậu dương bàn, chậu âm bàn đá Toto được ứng dụng công nghệ men kháng khuẩn giúp chống bám bẩn, nấm mốc hiệu quả. Là sản phẩm thuộc dạng phân khúc cao cấp nên chậu bàn đá toto có giá bán khá cao trên thị trường.

Chậu bàn đá Viglacera

Ưu điểm lớn nhất mà chậu đặt bàn đá Viglacera đem lại đó chính là giá cả, với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, Viglacera được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là các gia đình có tài chính hạn chế.

Chậu bàn đá Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Đài Loan. Các sản phẩm chậu bàn đá của Caesar đều có lớp men bóng, chống trầy xước tốt, hạn chế bám bẩn khá hiệu quả. Giá bán của chậu lavabo bàn đá Caesar khá bình dân nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Bài viết đã cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm chậu bàn đá mà bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình mẫu chậu bàn đá ưng ý nhất.

 

 

Các hoạt động SXKD khác
Kính cường lực: Đặc điểm, tiêu chuẩn và cách nhận biết! 04/05/2023
Kính xây dựng là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của kính xây dựng trong thực tế công trình 19/03/2021
Một Số Loại Kính xây dựng được sử dụng phổ biến 19/03/2021
Nên dùng chậu rửa mặt âm hay dương 19/03/2021
Cách lắp đặt lavabo âm bàn cho phòng tắm 19/09/2022
Điều cần biết về chậu rửa bát âm 19/03/2021
Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập VIGLACERA-EXIM (07/05/2008 – 07/05/2018) 19/02/2019
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và XNK Viglacera nhiệm kỳ (2015-2017). 23/09/2017
Hội nghị người lao động năm 2012 23/09/2017
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA
Trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:  024. 3756 7712
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội
Email: vig@viglacera-exim.vn
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Xuất - nhập khẩu hàng hóa
Xuất khẩu lao động
Kinh doanh phân phối
Thi công lắp đặt nhôm kính
SẢN PHẨM
Kinh xây dựng
Gạch ốp lát
Gạch granite nhân tạo
Gạch xây dựng cotto
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Hình thức giao nhận vận chuyển
Check email

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại:  024. 3756 7712

Fax: 024. 3756 7710
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội

Email: vig@viglacera-exim.vn

Check email
26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Viglacera-Exim.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin