TIN TỨC

TIN TỨC
ẢNH HOẠT ĐỘNG

HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

Ống chịu nhiệt PPR
23 Tháng Bảy 2021 :: 8:28 SA :: 2533 Views :: 0 Comments :: Ống nhựa PPR

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những ưu điểm nổi bật của ống chịu nhiệt PPR Kelen để mọi người có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa loại ống chịu nhiệt phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé!

Contents[MỤC LỤC]

Ống chịu nhiệt PPR

Ống chịu nhiệt PPR

1. Ưu điểm của ống chịu nhiệt PPR

Những ưu điểm vượt trội của ống chịu nhiệt PPR:

- Đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm: Một trong những ưu điểm của ống chịu nhiệt PPR là chúng thuộc top loại hàng vật liệu xây dựng xanh (có nghĩa là bảo vệ môi trường). Sản phẩm PPR được kiểm duyệt bởi các cơ quan có trách nhiệm ở nhiều quốc gia theo đúng quy định bắt buộc DIN 8078:1196 và P 9421 về sự vận chuyển an toàn. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng ống nựa PPR trong hệ thống cấp nước sạch và tinh khiết.

- Chịu được áp lực cao: Ống nhựa PPR có bề mặt rất phẳng, áp lực nước đi qua phụ kiện ống sẽ được hạn chế đến mức độ thấp nhất. Hơn nữa, ống chịu nhiệt PPR có thể chịu được áp suất ngay cả khi nhiệt độ đạt mức 110 độ C. Đây chính là một trong những ưu điểm của ống nhựa PPR khiến chúng được sử dụng rộng rãi.

- Không gây ra tiếng ồn khi có dòng nước đi qua: Ống chịu nhiệt PPR cùng các phụ kiện khác sẽ có tính cách âm cao hơn khá nhiều so với những dòng ống kẽm thông thường.

- Bền vững, không gây rò rỉ: Tất cả các khớp nối được nối với nhau bằng nhiệt. Một mối nối sẽ được hoàn tất chỉ trong vòng vài giây. Ống chịu nhiệt PPR có thể nối với ống kim loại cùng các các vật liệu ngành nước khác bởi những phụ kiện có ren.

- Không bị mài mòn hay đóng cặn, bề mặt luôn trơn láng: Cả bề mặt trong lẫn ngoài của thành ống chịu nhiệt PPR là trơn láng, vì vậy có thể chống được việc đóng cặn, mài mòn thành phụ kiện. Hơn nữa, chúng hoàn toàn có thể loại trừ được khả năng rỉ sét như những loại ống kim loại khác. Bên cạnh đó, dòng ống nhựa này còn giúp loại bỏ được những tạp khuẩn và không gây nên tình trạng đóng rêu. Ống chịu nhiệt PPR đối kháng với hầu hết tất cả các loại hóa chất, ví dụ như: sulphate, clorua,… Những hóa chất này vẫn thường có mặt trong hệ thống cung cấp nước hay giếng bơm nước của chúng ta.

- Sản phẩm ống hàn nhiệt: Đây là dòng sản phẩm có tính linh động tương đối cao, thuận tiện trong việc lắp đặt. Cùng với sự hiện diện của than hoạt tính, loại ống này còn có khả năng chống được sự ảnh hưởng trực tiếp của tia tử ngoại.

- Tính dẫn điện, dẫn nhiệt thấp: So với những loại ống hay phụ kiện kim loại khác, hệ số dẫn nhiệt của ống chịu nhiệt PPR là 0,5%. Điều này là do tính dẫn điện và dẫn nhiệt thấp nên dòng ống này luôn đạt hiệu quả cao khi sử dụng cho các loại ống nước nóng.

- Dễ dàng thi công, lắp đặt: Ưu điểm của ống chịu nhiệt PPR so với các dòng ống thông thường là chúng dễ dàng thi công và lắp đặt. Đối với loại ống chịu nhiệt có trọng lượng bằng 1/8 trọng lượng của ống kim loại đều vận chuyển vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, ống chịu nhiệt PPR có thể chịu được áp lực trong 5 mpa (50kg/cm2), vì vậy mà sản phẩm này rất dễ uốn nắn cũng như chống được lực va đập mạnh.

- Tuổi thọ cao: Dưới những điều kiện lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn và được vận hành bình thường thì tuổi thọ của loại ống hàn nhiệt PPR này có thể kéo dài tới 50 năm.

2. Nên chọn mua ống chịu nhiệt PPR ở đâu là tốt?

Ống chịu nhiệt PPR

- Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Viglacera là đơn vị chuyên phân phối ống chịu nhiệt PPR với những sản phẩn tốt nhất, được sản xuất cả trong nước và nhập ngoại. Vậy nên, nếu như các bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm nào sử dụng cho hệ thống cấp thoát nước hay các công trình xây dựng, hãy liên lạc với chúng tôi. Ngoài dòng ống trên, đơn vị chúng tôi còn phân phối cả những loại ống hay phụ kiện HDPE, PVC, dây và các thiết bị điện khác, cam kết sẽ đem đến khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với hàng chính hãng 100%.

- Viglacera mong rằng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có thêm thật nhiều kinh nghiệm để có thể lựa chọn loại ống phù hợp nhất cho hệ thống cấp thoát nước đối với ngôi nhà hay công trình xây dựng của bạn. Hãy đến với chúng tôi, Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Viglacera sẽ cung cấp cho tất cả các bạn những thông tin bổ ích nhất, tư vấn cho bạn về việc lựa chọn cũng như lắp đặt hệ thống điện nước trong ngôi nhà của bạn sao cho hợp lý và tiện dụng nhất. Với chúng tôi, “uy tín luôn là số 1”, vậy nên chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý cho khách hàng sẽ là tiêu chí mà chúng tôi sẽ đặt lên hàng đầu.

Ống chịu nhiệt PPR

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin hoạt động khác
Viglacera-Exim được xếp hạng trong “Top 100 Thương Hiệu Mạnh Xuất Nhập Khẩu Uy Tín Và Hiệu Quả” năm 2008 28/07/2010
Đoàn thanh niên Viglacera-Exim kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 28/07/2010
Thông tin về Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2010. 29/07/2010
Thông tin về Đại hội cổ đông thường niên năm 2010 28/07/2010
VIGLACERA-EXIM THAM DỰ CUÔC THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VÀ KIẾN THỨC GIA ĐÌNH 28/07/2010
VIGLACERA-EXIM ĐƯỢC TẶNG GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU KINH TẾ ĐỐI NGOẠI UY TÍN" 28/07/2010
Thông báo về việc bổ nhiệm Tổng giám đốc mới. 28/07/2010
Viglacera-Exim lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 26/07/2010
Viglacera-Exim lọt vào danh sách những doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2008 28/07/2010
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA
Trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:  024. 3756 7712
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội
Email: vig@viglacera-exim.vn
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Xuất - nhập khẩu hàng hóa
Xuất khẩu lao động
Kinh doanh phân phối
Thi công lắp đặt nhôm kính
SẢN PHẨM
Kinh xây dựng
Gạch ốp lát
Gạch granite nhân tạo
Gạch xây dựng cotto
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Hình thức giao nhận vận chuyển
Check email

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại:  024. 3756 7712

Fax: 024. 3756 7710
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội

Email: vig@viglacera-exim.vn

Check email
19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Viglacera-Exim.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin